วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

MG เครื่องม้วนคุณภาพที่มืออาชีพทั่วโลกบอกต่อ


          ด้วยเทคโนโลยีการม้วนแบบ Torsion Bar ที่โดดเด่นในด้านความขนานและความแข็งแรงที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ MG Plate Roller เครื่องม้วนอันดับหนึ่งจากอิตาลี่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โครงการงานม้วนคุณภาพที่ต้องการความแน่นอนของการทำงานต่างเลือกใช้ MG เป็นม้าศึกสำหรับงานม้วนที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเรื่องของคุณภาพ งานม้วนที่มีขนาดใหญ่และต้องใช้เวลาจำกัดในการผลิต ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจนำไปสู่การสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ได้ คุณภาพที่มั่นใจได้เท่านั้นที่จะปลดล็อคความเสี่ยงให้กลายเป็นอนาคตทางธุรกิจที่ชัดเจนขึ้นมาได้ เหตุนี้เองจึงทำให้ MG ครองใจมืออาชีพงานม้วนโลหะแผ่นมานานหลายสิบปีทั่วโลก


HICRETE จาก ช.การช่าง




บมจ. ช.การช่าง บริษัทยักษ์ใหญ่วงการก่อสร้างไทยที่เดินหน้าเข้าสู่การเป็นบริษัทมหาชนที่น่าจับตามากที่สุดด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างและความมั่นคงทางการเงินมากที่สุดรายหนึ่งของประเทศ ในหลายพันโครงการที่น่าสนใจนั้น HiCrete ภายใต้การบริหารงานของส่วนกลางได้ผลักดัน Project รถไฟฟ้าออกมารับใช้ประชาชนชาวไทย และนั่นก็รวมไปถึงการทำงานโครงสร้งคอนกรีตที่ต้องรองรับโครงการคมนาคมสื่อสารและการขนถ่ายลำเลียงขนาดใหญ่อีกมากมาย ช.การช่างให้ความไว้วางใจเครื่องม้วน MG สำหรับการม้วนทำแบบงานคอนกรีตอุโมงค์คมนาคมขนส่ง รวมไปถึงงานท่อส่งน้ำและลำเลียงของเหลวขนาดใหญ่เพื่อใช้กับโครงการ Mega Project ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมาย

GETABEC จาก Thai German Boiler 





ผู้เล่นในตลาด Boiler และ Burner ระดับโลกที่มีความชำนาญเป็นพิเศษด้านการให้บริการแบบ Turnkey Solution ที่เน้นผลงานคุณภาพด้านการใช้พลังงานความร้อนอย่างคุ้มค่าบนเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุดในโลก ด้วยความชำนาญที่รู้ลึกด้าน Boiler ทำให้ GETABEC สามารถออกแบบระบบที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายใหญ่หรือรายเล็กที่มีความต้องการที่แตกต่างไม่ซ้ำกันได้อย่างลงตัว ในบรรดาหน่วยผลิตที่ GETABEC มีในโลกทั้งหมดหลายสาขานั้น Plant ที่ระยองนับว่ามีกำลังการผลิตเต็มศักยภาพตลอดมา ตอบโจทย์การลงทุนเพื่อรองรับการเติบโตในภูมิภาค ASEAN ได้เป็นอย่างดีและ MG ก็ได้รับความไว้วางใจให้เป็นขุนศึกสำคัญสำหรับงานม้วนถัง Pressure Vessel ที่ต้องมีสมรรถภาพในการทนแรงดันสูงได้เป็นอย่างดี กว่า 10 ปีของการใช้งาน เครื่องม้วน MG ยังคงเดินหน้าทำงานให้ GETABEC อย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อนทั้งด้านเวลางานและประสิทธิภาพการผลิต

DANEILI จาก ITALY





บริษัท ดานิลี่  นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์น ซีบอร์ด อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง Danieli Co., Ltd.  เป็นบริษัทในเครือของ ดานิลี่ ประเทศอิตาลี ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมผลิตเหล็ก เป็นอันดับสามของตลาดโลก
ดานิลี่ ประเทศอิตาลี คือ ผู้นำด้านในการผลิตโรงงานขนาดเล็ก (Mini mills), โรงงานผลิตเหล็กรูปพรรณชนิดแท่งยาว และม้วน (Long product casting and rolling plants), โรงงานผลิตเหล็กรูปพรรณชนิดแผ่นเรียบ (flat product) และกระบวนการผลิตแร่เหล็ก (Iron ore sectors) ตั้งแต่การออกแบบ และก่อสร้างโรงงานผลิตเหล็กทั้งกระบวนการ ระบบหล่อเย็น ระบบหลอม ระบบไฮดรอลิก ระบบอัตโนมัติ วิจัยและพัฒนาซอฟต์แวร์ควบคุมการผลิตอัตโนมัติ สำหรับอุตสาหกรรมเหล็ก ออกแบบ ผลิต และประกอบ โครงสร้างเหล็ก เครื่องจักร อุปกรณ์ ที่ใช้ในกระบวนการผลิตเหล็ก ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปี ในแวดวงอุตสาหกรรมผลิตเหล็กของดานิลี่ ดานิลี่จึงมีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตเหล็กในทุกขั้นตอนจากแร่เหล็กสู่เหล็กรูปพรรณ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตของดานิลี่ และด้วยมาตรฐานการผลิตที่ผ่านการรับรองคุณภาพในระดับสากลจาก ASME-PP และ ASME-U ดานิลี่ จึงเป็นผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์แห่งเหล็กของโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับสากล ในปี 2548 ดานิลี่ ได้เข้ามาตั้งโรงงานในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ ดานิลี่ ฟาร์ อีสต์ ด้วยขนาดของการลงทุนนับหมื่นล้านบาท ด้วยขนาดที่ดิน กว่า300 ไร่ และด้วยความมุ่งมั่นของดานิลี่ที่จะถ่ายทอดความรู้ด้านการออกแบบและเทคนิคการผลิตให้กับแรงงานไทย ตลอด ปีที่ผ่านมา ดานิลี่ ฟาร์ อีสต์ จึงขยายกำลังการผลิตและเพิ่มจำนวนพนักงานอย่างไม่หยุดยั้ง
การเติบโตของดานิลี่ต่ออุตสาหกรรมโลกส่งผลให้ดานิลี่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกว่าเขาเป็น King of Fabricator โดยเฉพาะงานขึ้นรูปเพื่อทำงานโครงสร้าง ในบรรดากองทัพเครื่องจักรที่ดานีลี่เลือกใช้นั้น MG Plate Roller คือหนึ่งในขุนพลสำคัญที่ขับเคลื่อนการสร้างรูปทรงขนาดใหญ่ให้กับดานีลี่เพื่อที่จะเดินทางไปสู่การพัฒนาแบบต่อเนื่องเช่นกัน

คุณภาพที่บอกต่อนั้นมีที่มาจากการยอมรับในการทำงานที่พิสูจน์มาทั่วโลกด้วยมืออาชีพงาน Fabrication ตัดพับม้วน ดัดเหล็กขึ้นรูป หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ยังวนเวียนอยู่กับการตัดสินใจลงทุนในเครื่องม้วนคุณภาพระดับ ให้ MG ได้เป็นคำตอบที่จะทำให้ความกังวลของคุณกลายเป็นแหล่งทำเงินสำคัญที่จะสร้างชื่อเสียงและอนาคตให้กับผลงานชิ้นโบว์แดงที่คุณจะไม่อายใครเมื่อต้องลงสนามแข่งขันจริงไม่ว่าจะเป็นเวทีระดับประเทศหรือระดับโลกก็ตาม
MG Plate Roller by Sheet Metal Solution Center – Wongtanawoot

#เครื่องม้วน #MG #MG Plate Roller #HiCrete #GETABEC #DANEILI #Wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/MG-Plate-Roller-by-pcb-bangkok-779412778833133/?ref=bookmarks
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://plate-roller-wtw.blogspot.com/
Line ID : @pcb-bangkok

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น