วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

Getabec ยักษ์ใหญ่งาน Pressure Vessel ถังไอน้ำแรงดันสูงระดับโลก มั่นใจ ใช้ Plate Roller เครื่องม้วนแผ่นเหล็กระดับโลกจาก MG ITALY by Wongtanawoot





GETABEC Public Company Limited ผู้เลื่องชื่อในงานผลิตระบบ ถังบอยเลอร์ Boiler Tank ระดับโลกไว้วางใจใช้ MG สำหรับงานม้วนขนาดใหญ่ที่ต้องการความแม่นยำ เที่ยงตรง และที่สำคัญคือความมั่นใจในการใช้งานแบบ long term ที่สามารถคงคุณภาพและชื่อเสียงได้อย่างไร้กังวล

GETABEC มีสาขาที่ จ.ระยอง ปัจจุบันใช้เครื่องม้วน 4 ลูกขนาดใหญ่จาก MG เช่นกัน งานประจำของ GETABEC นั้นได้แก่การผลิต Pressure Vessel ที่มีขนาดใหญ่และต้องการคุณภาพ ซึ่งได้มีการก่อตั้งบริษัทตั้งแต่ปี 1983 ทำงานในส่วนของถังเก็บแรงดันไอน้ำที่ได้รับมาตรฐานการผลิตไม่ว่าจะเป็น ASME, EN, CE, DIN, BS, PED, TRD และอื่นๆ อีกมากมาย กระบวนการผลิตของ GETABEC นั้นได้รับ ISO 9001:2008 ในระดับนานาชาติ

วิสัยทัศน์ของบริษัทผลิตถังเก็บไอน้ำแรงดันสูงระดับโลกนี้คือการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Boiler และ Combustion สำหรับงานอุตสาหกรรมและงานกลุ่มพลังงาน ภารกิจของ GETABEC คือการสร้างระบบที่ตอบสนองกับกลุ่มลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ความมุ่งมั่นที่ทำงานในระดับโลกเช่นนี้ย่อมต้องมีเครื่องมือที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและพา GETABEC ไปสู่สิ่งที่ตั้งเป้าไว้ได้เป็นอย่างดี MG ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งจักรเฟืองสำคัญของความสำเร็จนี้

#GETABEC#STEAM BOILER#ASME#EN#CE#DIN#BS#PED#TRD#ระยอง#combustion system#วงศ์ธนาวุฒิ#PRESSURE VESSEL#THERMAL#OIL HEATER#MG#PLATE ROLLER#เครื่องม้วน#ม้วนถัง#ถังแรงดันสูง#ถังแรงดันไอน้ำ#

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://plate-roller-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น