วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ม้วนนิ่ม เต็มอิ่มกับคุณภาพ...ติดตั้งเครื่องม้วน MG Italy G3022











          KTT สระบุรี กับเครื่องตัวที่สามจาก Sheet Metal Solution Center บนความประทับใจในบริการ และการตอบโจทย์ความแข็งแรงในคุณภาพที่เหนือกว่า ด้วยเครื่องจักรครบวงจรงานแปรรูปโลหะแผ่นที่มีประสิทธิภาพ ทำให้สาขาสระบุรี ขยายตัวต่อเนื่องแบบลงทุนไม่ทัน งานมากองรอ ต้องขยายมาทำงานม้วนโลหะ ม้วนเหล็ก ขึ้นรูป

          จากที่ไม่เคย แต่ไม่ใช่จะไม่มีโอกาส KTT มองเห็นความเป็นไปได้ของตลาดกับเทคโนโลยีงานมมวนอิตาลี่ที่แปลกใจว่าทำไมราคาถูกว่าเครื่องที่เคยสืบราคามา ไม่ใช่เรื่องน่าสงสัยเพราะ MG ไม่ได้ตั้งราคาสูงแบบเอื้อมจับต้องไม่ได้ แต่เน้นขายงานคุณภาพที่ตีตลาดในมาเลเซียมาแล้วถึง 100 กว่าเครื่องในเวลาไม่ถึง 5 ปี เล่นเอาตลาดมาเลเซียเต็มไปด้วยแบรนด์ MG กับคุณภาพงานม้วนที่การันตีแบบผิดหัวท้ายไม่เกิน 1 มม

          KTT ไขปริศนาข้องใจทดลองม้วนงานจริงตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่เครื่องลงพื้น สมรรถภาพและความแข็งแรงของเครื่องบนระบบไอโดรลิคทรงพลังที่ควบคุมความขนานแบบเทคโนโลยี Torsion Bar ดั้งเดิมดึกดำบรรพ์ที่ใช้งานกันมา 40 ปี ไม่ต้องมีการซ่อมบำรุง ไม่ต้องปรุง ไม่ต้องแต่ง ม้วนกลม ม้วนกรวย งานสวย รวยอย่างเดียว

          จะลงทุนซื้อเครื่องม้วนทั้งที เจาะจงเครื่อง MG Plate Roller คุณภาพดีรับรองไม่ผิดหวัง ทั้งเงินและงานจะอยู่กับคุณไปอีกนานแสนนาน

ทีมงาน KTT เห็นหน้าเรียบ ๆ นี่ฟาด (งาน) เรียบนะครับ

#MG Plate Roller #Installation #เครื่องม้วนโลหะ #KTT สระบุรี #ม้วนกลม #ม้วนกรวย

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น