วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

แผ่นงานไม่ราบเรียบ ปัญหาโลกแตกของงานโลหะแผ่น จะแก้ไขกันได้ยังไง




แผ่นงานไม่ราบเรียบ ปัญหาโลกแตกของงานโลหะแผ่น จะแก้ไขกันได้ยังไง

          หลายท่านที่ทำงานเกี่ยวกับโลหะแผ่นใหญ่ที่มีความหนาคงจะประสบกับปัญหาโลกแตกเกี่ยวกับโลหะแผ่นไม่เรียบมาหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงอกลาง ปลายบิด แผ่นโค้ง แผ่นเป็นลอน จะในรูปแบบใดก็ตามแต่ ปัญหาที่ความไม่ราบเรียบของแผ่นโลหะส่งผลให้งานของคุณคือ
+ แผ่นไม่เรียบไม่สามารถป้อนเข้าสู่กระบวนการม้วนได้ เพราะแผ่นที่เสียรูปจะกินกำลังของลูก Roller ส่วนใดส่วนหนึ่งมากเกิน ทำให้การม้วนงานในแต่ละรอบการผลิตขาดความเสถียรและความแม่นยำของการจบงานในแนวเส้นต่อ ส่งผลโดยตรงกับคุณภาพของาน
+ งานตัดด้วยความร้อน สร้างอุณหภูมิสะสมในรูปแบบ heat affected zone ที่ทำให้แผ่นเหล็กขยายตัวจนเป็นลอนเบาๆ ไปจนถึงลอนที่โค้งอย่างเห็นได้ชัด งานตัดที่จำเป็นต้องส่งมอบในรูปแบบแผ่นใหญ่ที่เสียรูปจากความร้อนนั้นจะไม่สามรถทำไปใช้ในงานสวมประกอบประเภทงานชิ้นส่วนได้ในคุณภาพที่วิศกรออกแบบมาเพราะความแม่นยำในการวางงานประกอบจะคลอนไปตามส่วนโค้งเว้าจากความร้อนที่เกิดจากการตัดพลาสม่าหรือเลเซอร์กำลังตัดสูง

เหตุสุดวิสัยเหล่านี้เหนี่ยวรั้งคุณภาพในการผลิตของงานแปรรูปโลหะแผ่นของคุณเป็นอย่างมาก วงศ์ธนาวุฒิขอนำเสนอชุด MG Plate Straigntener จาก ITALY ที่จะคืนสภาพความเรียบให้กับชิ้นงานของคุณให้ออกมาเรียบได้ตามค่าพิสัยที่ต้องการตั้งแต่หัวแผ่นไปจนถึงท้ายแผ่น ด้วยระบบการรีดเรียบที่กำหนดคุณภาพและความรวดเร็วในการทำงานได้ด้วยจะนวนลูกกลิ้งและกำลังในการบีบอัดของไฮโดรลิคแต่ละชุด คุณสมบัติพิเศษของระบบส่งกำลังไฮโดรลิคที่ไม่เหมือนใครในการควบคุมชุด Roller จำนวน 5 7 หรือ 9 ลูก แต่ละตัวควบคุมด้วยมอเตอร์ทรงพลังแบบตัวต่อตัว คือหัวใจของการส่งต่องานแผ่นขนาดใหญ่และหนาให้เดินผ่านลูกกลิ้งแต่ละชุดอย่างราบรื่นด้วยความแม่นยำของการปรับระดับลูกรีดด้วย Precision Hydraulic

เพราะเรารู้ดีว่าไม่มีใครต้องการส่งมอบงานที่ขาดคุณภาพ ให้ MG Plate Straightener เป็นคำตอบของการต่อยอดผลงานที่สร้างชื่อเสียงในระยะยาวให้กับคุณ

www.mgsrl.com

#Plate_straightener #MG #Rollers #เครื่องรีดเรียบ #เครื่องยืดแผ่น #เครื่องม้วน #plate_roller #MG #เครื่องม้วนแผ่นเหล็ก #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : MG Plate Roller by pcb-bangkok
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ MG PLATE ROLLER By Wongtanawoot เครื่องม้วนงานโลหะ
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ MG PLATE ROLLER By Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น