วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องรีดเหล็กแผ่นเรียบ MG Straigntening Machine


          เครื่องรีดแผ่นเรียบแบบครบสูตรการทำงานจาก MG สำหรับงานยืดเรียบแผ่นเหล็กที่ลดการโก่ง หรือการงอตัวจากการตัด หรือเตรียมผิวงานก่อนเข้าตัดแบบ shearing หรืองานที่โก่งตัวจากความร้อนเมื่อถูกเผาด้วยเครื่องตัดพลาสม่าหรือแก๊สตัดโลหะ

+ลดต้นทุนความเสียหายของชิ้นงานราคาแพง
+ลดเวลาการผลิตให้สั้น กระชับลงด้วยวัสดุที่มีค่าความเรียบที่แม่นยำ
+ส่งมอบงานคุณภาพ โดดเด่นกว่าคู่แข่งใดๆ

ระบบการปรับลูกกลิ้งแบบ Multi Cylindrical Machines ที่คำนวณความแม่นยำทางวิศวกรรมในการรีดเรียบมาเป็นอย่างดีช่วยให้การรักษาระยะของลูกกลิ้งและขนาดของชุดลูกกลิ้งที่ออกแบบมานั้นทำงานด้านการรีดเรียบได้อย่างสมบูรณ์แบบตามตำแหน่งที่ต้องการกดเรียบ ลดเวลาการรีด เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการแก้ปัญหาให้ตรงจุด สามารถออกแบบให้ตรงกับความต้องการใช้งานได้อย่างง่ายได้ทั้งในรูปแบบของ 5 7 9 ชุด Rollers ขึ้นอยู่กับประเภทและขนาดความหนาของวัสดุ

ลูกรีดทุกลูกทำจาก Forged Steel ที่ชุบแข็งที่ผิวมาเป็นอย่างดี การันตีความทนทาน สู้ทุกผิวและชนิดโลหะ ด้วยการติดตั้งบนระบบ Spherical Roller Bearings ตามสูตรเฉพาะชอง MG ที่ไม่ต้องห่วงเรื่องการดูแลด้านการหล่อลื่นด้วยระบบหล่อลื่นภายในแบบตลอดอายุการใช้งาน
ประสบการณ์กว่า 50 ปี ที่การันตีความสำเร็จของ R&D ที่มาพร้อมกับระบบ CNC Control ที่สามารถกำหนดค่า Parameter ของการรีดเรียบได้ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้การรีดเรียบแผ่นเหล็กหนาสามารถทำซ้ำกันได้โดยไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนมือทำงานของ operator ปลดล็อคการทำงานคุณภาพด้วยรูปแบบ CNC ทีสร้างการเติบโตทางธุรกิจที่มั่นคงกว่าบนหน้ากว้างแผ่นโลหะตั้งแต่ 1500 – 3000 mm ที่ความหนาตั้งแต่ 0.5-60 mm
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก SP Catalogue

#จำหน่ายเครื่องม้วน #ขายเครื่องม้วนโลหะ #เครื่องม้วนโลหะแผ่น #เครื่องม้วนถัง #เครื่องม้วนกรวย #Plate_Roller_Machine #Plate_Rolling_Machine #MG_Plate_Roller #จำหน่าย_ขาย_เครื่องดัดเหล็กไอบีม #เครื่องม้วนท่อ #Section_Bending #เครื่องม้วนหน้าแปลน #เครื่องม้วนโลหะ #เครื่องม้วน #ม้วนท่อ #ม้วนกรวย #plate_roller #ม้วนถัง #MG #จำหน่ายเครื่องจักร #Wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Line ID :  @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น