วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

MG ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพที่คุณจะมั่นใจในทุกงานม้วน





          MG 4 Roll เครื่องม้วน 4 ลูก หนา 100 มม สำหรับ MG Plate Roller จาก ITALY ผู้นำด้านเครื่องม้วนงานหนาที่เน้นความแม่นยำและคุณภาพของงานม้วนด้วยเทคโนโลยีที่พิสูจน์มาแล้วทั่วโลกจากผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งมอบงานที่ได้มาตรฐานและสร้างชื่อเสียงให้กับผลงานของตัวเอง

เดือนนี้ทำการจัดส่งเครื่องม้วน 4 ลูกให้กับ RIMEX บริษัทลงทุนข้ามชาติสัญชาติแคนนาดา ผู้ผลิต Wheel Rim กระทะล้อขนาดใหญ่สำหรับยานพาหนะที่บรรทุกน้ำหนักมากๆ ระดับแนวหน้าของโลก ซึ่งปี 2015 ได้มีการสั่งเครื่องม้วนขนาดเล็กกว่านี้ไปแล้ว 1 เครื่อง ขนาด 3000x42มม และตัวแรกสุดที่ Rimex Canada สั่งไปใช้งานและประสิทธิภาพจนถึงทุกวันนี้คือ 4 Roll 1000x130มม

บริษัทคุณภาพชั้นนำ RIMEX มั่นใจในคุณภาพเครื่องม้วนของ MG Plate Roller

ติดต่อวงศ์ธนาวุฒิเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้เครื่องม้วนให้เหมาะสมกับงานของคุณ คุณภาพที่น่าเชื่อถือของ MG จะไม่ทำให้คุณผิดหวังในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้เช่นเดียวกับผู้ประกอบการหลายๆ รายในประเทศไทยที่ไว้วางใจใช้ MG

#จำหน่ายเครื่องม้วน #ขายเครื่องม้วนโลหะ #เครื่องม้วนโลหะแผ่น #เครื่องม้วนถัง #เครื่องม้วนกรวย #Plate_Roller_Machine #Plate_Rolling_Machine #MG_Plate_Roller #จำหน่าย_ขาย_เครื่องดัดเหล็กไอบีม #เครื่องม้วนท่อ #Section_Bending #เครื่องม้วนหน้าแปลน #เครื่องม้วนโลหะ #เครื่องม้วน #ม้วนท่อ #ม้วนกรวย #plate_roller #ม้วนถัง #MG #จำหน่ายเครื่องจักร #Wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :www.pcb-bangkok.com
FaceBook : MG Plate Roller by pcb-bangkok   
YouTube : https://www.youtube.com/playlist?list=PLuzTqmkxgDC3-VNHUSQULoZlBjdhF9qBZ
Blog :http://plate-roller-wtw.blogspot.com/
Line ID :  @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น